Part 5.2 - Groove Special Administrative
หลังจากปี 150 (Part 5.1 - Groove Special Administrative Click!) เขตปกครองพิเศษกรู๊ฟก็ได้พัฒนาขึ้นอย่างรวดเร็วมีการสร้างรถไฟใต้ดินเพื่อเชื่อมต่อกับสนามบินนานาชาติกรู๊ฟเพื่ออำนวยความสะดวกแก่นักท่องเที่ยว และดึงดุดการลงทุน โดยมีประชาชนราวๆ 111,666 คนและมีภาคธุรกิจ 189,781 เพิ่มขึ้น 64.24% จากปี 150 โดยรายได้ที่ยังเพิ่มขึ้นอย่างต่อเนื่องซึ่งมีรายได้สูงเป็นลำดับที่ 8 ของเมืองที่มีการยกเว้นภาษีธุรกิจและการพนันถูกกฎหมาย
|
ภาพแสดงรายได้ตลอดช่วง 90 ปี ที่ผ่านมา (100 - 190) |
|
ภาพแสดงที่ตั้งของเขตปกครองพิเศษกรู๊ฟโดยอยู่บริเวณกลางอ่าวกรู๊ฟ |
|
ภาพโปสเตอร์ฉบับแรกหลังจากการพัฒนาพื้นที่เสร็จ โดยเรือสื่อถึงการจราจรทางน้ำที่มีปริมาณมากในอาณาเขตแห่งนี้ |
|
ภาพมุมสูงของกรู๊ฟ โดยมีภูเขาที่ยังอุดมสมบูรณ์และไม่ถูกทำลายตั้งอยู่บริเวณกลางเกาะซึ่งคอยสร้างอากาศที่สดใสให้กับเมือง |
|
ภาพชานเมืองซึ่งมีบ้านเรือนตั้งแต่ก่อนการพัฒนา (ก่อนปี 100) |
|
กลุ่มอาคารย่านท่าเรือผู้โดยสารซึ่งสามารถต่อรถบัสเข้าไปยังเขตคาสิโน่ได้อย่างรวดเร็ว ซึ่งในบริเวณนี้ส่วนมากจะประกอบธุรกิจโรงแรมระดับ 3 ดาว |
|
ซากประตูเก่าแก่ที่ถูกค้นพบในขณะที่เริ่มการพัฒนา โดยคาดว่าน่าจะเป็นซากประตูโบสถ์ |
|
ตลาดโรงรับจำนำสิ่งของสำหรับผู้เล่นการพนันจนหมดตัวและขาดสติ |
|
อาคารซัมซุงอีกแล้ว..... 5555+ |
|
วงเวียนกลางใจเมืองที่ยามค่ำคืนจะมีการเปิดแสงไฟตามตึกต่างๆ เพื่งดึงดูดลูกค้า ซึ่งโดยค่าไฟใน 1 คืนเทียบเท่ากับการใช้ไฟของเมืองมีโย (เหนือ) 1 วัน |
|
ย่านอาคารที่พักอาศัยหนาแน่นตัดกับความมืดของป่า |
|
โรงแรมระดับ 7 ดาวที่รองรับนักการพนันดวงขึ้นหรือมหาเศรษฐีให้มาพักในที่แห่งนี้ โดยราคาต่อคืนสามารถสร้างบ้านขนาด 2 ชั้นได้ 1 หลัง |
|
บริเวณอาคารรัฐสภา และที่ตั้งศูนย์ราชการของเขตปกครองพิเศษกรู๊ฟ |
|
สถานีรถไฟใต้ดิน NVR Center Groove มีผู้โดยสารจากสนามบินประมาณ 80,000 คน/วัน |
|
ด้วยความหนาแน่นของตัวตึกบริเวณแห่งนี้จึงถูกขนานนามว่า "มินิฮ่องกง" |
|
ท่าจอดเรือส่วนตัวของพวกมหาเศรษฐีทั้งหลายที่ไม่ต้องการเผชิญกับสภาพการจราจรของเขตเมือง ก็เลือกที่จะใช้เรือส่วนตัวแทน |
โปรดติดตามตอนต่อไป...
ไม่มีความคิดเห็น:
แสดงความคิดเห็น